ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગમાં શ્રેષ્ઠ આવશ્યક કુશળતા.
જ્યારે તમે ઇન્સ્ટાગ્રામ દ્વારા સ્ક્રોલ કરી રહ્યાં હોવ અને પોસ્ટમાં ખૂબ જ આકર્ષક ગ્રાફિક દ્વારા રોકો ત્યારે તમને કેવું લાગે છે? તમે તે પોસ્ટને પકડી રાખશો જે એક ક્લિકમાં છાપને કન્વર્ટ કરે છે. આશા છે કે, જો કોઈ ડિઝાઇનર ગ્રાફિક પોસ્ટ દ્વારા લીડ કન્વર્ઝન સાથે સગાઈને રૂપાંતરિત કરે છે, તો તે બધું એટલા માટે છે કારણ કે ગ્રાફિક ડિઝાઇનર પાસે ગહન જ્ઞાન છે અને આર્ટમાં પ્રારંભ કરવા માટેના પ્રયત્નો છે. ગ્રાફિક ડિઝાઇન લર્નિંગ ઘણા તકનીકી અને બિન-તકનીકી વિભાગો સાથે આવે છે જે બદલામાં ડિઝાઇનને સંપૂર્ણ અને આકર્ષક બનાવે છે. કોપીરાઈટીંગ એ ગ્રાફિક્સમાં અભિવ્યક્ત કરવાની એક રીત છે જ્યારે તમારા વ્યવસાયને વધારવા માટે પિચિંગ છે. શેડ્યુલિંગ એ ઑફર્સ, વેબિનાર, સત્રો અને ગ્રાફિક ડિઝાઇનર દ્વારા બનાવેલ અન્ય તમામ પ્રમોશનલ ક્રિએટિવ છે જે આજકાલ એક કેન્દ્રિત કારકિર્દી છે.
કૌશલ્યમાં ગ્રાફિક ડિઝાઈનીંગમાં શીખવું એ બધા માટે એક જાદુઈ છડી છે. ગ્રાફિક ડિઝાઇનરની કમાણી ₹1.25 લેકથી શરૂ થાય છે. 5 વર્ષના અનુભવ સાથે, પગારમાં આશરે પહોંચી શકે છે. ₹3 લાખ. કૌશલ્યમાં ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગ દરેક ઉદ્યોગમાં મૂલ્યવાન છે પછી ભલે તે ઉત્પાદન, માર્કેટિંગ અથવા સંશોધન હોય.
ડિઝાઇનમાં મેપિંગમાં તમારી પ્રતિભાને એકીકૃત કરવી, ફોન્ટ્સ અને સર્જનાત્મકતા વધુ શક્તિશાળી કલા સાથે વ્યવહાર કરે છે.
સામગ્રીનું કોષ્ટક:
1) એક વિચાર બનાવવા અને તેને ગ્રાફિક ડિઝાઇનમાં અમલમાં મૂકવા માટેના શ્રેષ્ઠ વ્યવહારુ પગલાં:
2) સર્જનાત્મકતા
3) કોમ્યુનિકેશન
4) ટાઇપોગ્રાફી
5) ઇન્ટરેક્ટિવ મીડિયા
6) સર્જનાત્મક એપ્લિકેશન્સમાં Adobe
7) કોડિંગ
8) બ્રાન્ડિંગ
9) પ્રસ્તુતિ પહોંચાડવી
એક વિચાર બનાવવા અને તેને ગ્રાફિક ડિઝાઇનમાં અમલમાં મૂકવા માટેના શ્રેષ્ઠ વ્યવહારુ પગલાં:
સર્જનાત્મકતા: એક પ્રતિભા જે કોઈપણ ક્ષેત્રમાં કુશળતા દ્વારા વ્યાખ્યાયિત કરવામાં આવે છે તે સર્જનાત્મકતા છે. સર્જનાત્મક બનવાનો ઉદ્દેશ્ય માત્ર તમારી ક્રિયાના કાર્યને સંતુલિત કરવાનો નથી પણ ગ્રાફિક્સ પોસ્ટ દ્વારા તમારી વેબસાઇટ વપરાશકર્તાઓ અથવા સોશિયલ મીડિયા વપરાશકર્તાઓમાં જાગૃતિ લાવવાનો પણ છે. વધુ વિચારોનું અન્વેષણ કરવા માટે તમે રુચિ, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને અન્ય સામાજિક માઇક્રો-બ્લોગિંગ માધ્યમોમાંથી ખ્યાલો બનાવીને તમારી કલ્પના પર કામ કરી શકો છો.
કોમ્યુનિકેશન: ગ્રાફિક ડિઝાઈનર ગ્રાહકોને મૌખિક રીતે ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને અને વૈચારિક વિચારની સમજણ દ્વારા મદદ કરે છે જે બદલામાં તેમના માટે તાર્કિક અને આકર્ષક ડિઝાઇન બનાવે છે. પરંતુ વાતચીત કરવાનો અર્થ એ પણ છે કે બોડી લેંગ્વેજ પર કામ કરવું અને શ્રેષ્ઠ પ્રેઝન્ટેશન આપવું કે જેના પર ક્લાયન્ટ તમારી સાથે કામ કરવાની મંજૂરી આપે છે.
પ્રોજેક્ટને હેન્ડલ કરવું એ પ્રારંભિક તબક્કો છે પરંતુ તમે જે કાર્યમાં ક્લાયન્ટ સમક્ષ હાજર રહેશો તે સમજાવવું એ ભવિષ્યમાં વધુ ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટેનું સૌથી મહત્વપૂર્ણ પગલું છે.
ટાઇપોગ્રાફી: ચાલો કોઈ પણ શબ્દનો ઉલ્લેખ કર્યા વિના ડિઝાઇનમાં સમાપ્ત કરીએ, શું સર્જનાત્મકમાં સમજવું શક્ય છે? હા, ખાલી ફોન્ટને ક્રિએટિવ જોઈને, અમે વધુ વાર્તાઓ બનાવી શકીએ છીએ પરંતુ સર્જનાત્મક તમને શું કહેવા માંગે છે તે નહીં. તેથી, રચનાત્મક ડિઝાઇનમાં ઉપયોગ કરવા માટે ફોન્ટ્સ નોંધપાત્ર રીતે મહત્વપૂર્ણ છે. યોગ્ય શીર્ષક સાથે યોગ્ય ફોન્ટ્સ માટે શોધ કરવી જરૂરી છે. ઉદાહરણ તરીકે: જો કોઈ ગ્રાફિક ડિઝાઇનર ઑફર બનાવે છે પરંતુ અયોગ્ય અક્ષરથી ક્રિએટિવમાં પ્રારંભ કરે છે, તો સર્જનાત્મક વપરાશકર્તાને પ્રભાવિત કરવામાં નિષ્ફળ જશે.
ઇન્ટરેક્ટિવ મીડિયા: ટેક્સ્ટ, વિડિયો, ગ્રાફિક્સ, પિક અને કીવર્ડ્સ સાથે શક્તિશાળી કુશળતા ફરજિયાત છે. વેબસાઇટ અથવા સોશિયલ મીડિયા પર વધુ સંલગ્ન થવા માટે એકાઉન્ટમાં વપરાશકર્તાઓનું ધ્યાન આકર્ષિત કરવા માટે આ ઘટકો સંપૂર્ણ સુવિધાયુક્ત હોવા જોઈએ.
Adobe ક્રિએટિવ એપ્સ છે: કૌશલ્યમાં ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગમાં એડોબ ફોટો શોપ, કોરલ ડ્રો, ડિઝાઇનમાં અને ઘણા બધા ટૂલ્સનો સમાવેશ થાય છે જે સરળતાથી સમજી શકાય તેવા ગ્રાફિક્સ બનાવવા માટે યોગ્ય અને આકર્ષક છે.
કોડિંગ: HTML ભાષામાં કોડ્સ એમ્બેડ કરવા અને C++ શીખવા, java સામગ્રીમાં વધુ માર્કેટેબલ રજૂ કરવામાં મદદરૂપ થશે. જો તમે ગ્રાફિક ડિઝાઇનની પ્રેક્ટિસ કરતા હોવ તો હું HTML બેઝિકમાં કોડિંગની સરળ ભાષામાં શીખવાની ભલામણ કરીશ તો ચોક્કસ ડિઝાઇનરને ફાયદો થશે.
બ્રાંડિંગ: તમે જે બ્રાન્ડ સાથે કામ કરી રહ્યા છો તેની યોગ્ય ઊંડાણપૂર્વકની વિગતવાર માહિતી રાખવાને બદલે માત્ર તે બ્રાન્ડને જાણીને અગાઉથી કોઈપણ નિર્ણય લેવો કે જે કામ કરશે નહીં અને તેનું સંચાલન કરવું એ તેના ઉત્પાદનો શું છે, તેઓ કેવી રીતે છે તેની વિશિષ્ટ વિગતો છે. તેમના ઉત્પાદનો અને બ્રાન્ડની આવશ્યક વિગતો વિશે ઝુંબેશ ચલાવી રહ્યાં છે.
પ્રેઝન્ટેશનમાં ડિલિવરી કરવી: ક્લાયન્ટ એ સાયકોલોજી છે જ્યારે પ્રેઝન્ટેશનમાં એક પ્રક્રિયામાં વાર્તા કહેવા દ્વારા તમારા કામને સ્વીકારીને ડિલિવરી કરવી જરૂરી છે, પછી આ એક એવો તબક્કો છે જ્યાં ગ્રાફિક ડિઝાઇનર તેના કામની પ્રશંસા કરે છે અને પ્રશંસા મેળવે છે.
ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગ આ પરિબળો પર આધાર રાખે છે પરંતુ હકીકત એ છે કે, ગ્રાફિક ડિઝાઇનર તરીકે રંગોનું મૂળભૂત જ્ઞાન, ડિઝાઇનના મૂળભૂત, ડિઝાઇન તત્વો, ડિઝાઇન સિદ્ધાંતો, ફોન્ટ્સ એ મનોવિજ્ઞાન છે અને કલાનો ઇતિહાસ ફરજિયાત છે. અનુભવ ધરાવતા ગ્રાફિક ડિઝાઇનર્સ નિષ્ક્રિય આવક માટે ફ્રીલાન્સર તરીકે કામ કરી શકે છે. જ્યારે તમે જે કળા અથવા ગ્રાફિક્સના શેડ્યૂલ પર છો તેના વિશે તમે પૂરતું જ્ઞાન ન મેળવતા હો ત્યારે કળા બનાવવી એ ખૂબ જ નિર્ણાયક છે. કલાના કોઈપણ સર્જન માટે વિષયોમાં અન્વેષણ કરવું આવશ્યક છે. તેથી, વિભાવનાઓમાં તમામ ગ્રાફિક્સને પ્રમાણિત કરવા માટે સંક્ષિપ્ત સંશોધન કરવું મહત્વપૂર્ણ છે.
ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગ એ જીવનના દરેક તબક્કા માટે મહત્વપૂર્ણ છે, પછી ભલે તે કિશોરાવસ્થા હોય, યુવાન વય હોય કે પુખ્ત વયના હોય. ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગ દરેક વ્યક્તિ શીખી શકે છે અને નોકરીમાં ઉચ્ચ-ડિમાન્ડ ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગમાં પ્લેસમેન્ટ મેળવીને આ ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગ શીખવાની કોર્સ કુશળતાનો લાભ લઈ શકે છે.
No comments:
Post a Comment